ĐẠI DIỆN HÃNG COOLTECH DEFINE – CÔNG NGHỆ GIÃM MỠ QUANG ĐÔNG SỐ 1 THẾ – DHA Beauty Clinic
ĐẠI DIỆN HÃNG COOLTECH DEFINE – CÔNG NGHỆ GIÃM MỠ QUANG ĐÔNG SỐ 1 THẾ GIỚI CÓ BUỔI GẶP MẶT TRAO ĐỔI CÙNG DHA BEAUTY CLINIC

ĐẠI DIỆN HÃNG COOLTECH DEFINE – CÔNG NGHỆ GIÃM MỠ QUANG ĐÔNG SỐ 1 THẾ GIỚI CÓ BUỔI GẶP MẶT TRAO ĐỔI CÙNG DHA BEAUTY CLINIC

Tại buổi gặp gỡ, bà Jackie Mak - Chuyên viên lâm sàng Sinclair APAC đã hướng dẫn, cập nhật cho bác sĩ tại DHA Beauty Clinic những kỹ thuật mới trong thăm khám và khai thác tối đa hiệu quả giảm mỡ hiệu quả nhất của Cooltech Define, giúp rút ngắn thời gian thực hiện, không xâm lấn, đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng.

Là công nghệ đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh -10 độ C, đưa mỡ vào làm lạnh một cách có chọn lọc để phân hủy các liên kết tế bào mỡ. Sau khi các tế bào này chết đi sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể theo hệ bài tiết.

686586

Cooltech Define - quang đông hủy mỡ

  • Công nghệ Châu Âu với kỹ thuật làm lạnh 360 độ giúp tiến trình điều trị diễn ra nhanh.
  • An toàn : Lớp gel có cảm biến ngăn bỏng lạnh, bảo vệ da an toàn tối đa khi điều trị.
  • Thời gian điều trị nhanh : Hệ thống 9 tay cầm với 4 đầu điều trị có thể vận hành cùng lúc, rút ngắn thời gian điều trị kết hợp nhiều vùng trên cơ thể.

Qua đây chuyên gia Cooltech cũng đánh giá DHA Beauty là địa chỉ làm đẹp công nghệ cao uy tín hàng đầu với đội ngũ bác sĩ và thiết bị có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thẩm mỹ.

Cám ơn Cooltech Define đã đồng hành cùng DHA để mang đến cho các khách hàng mộtgiải pháp giảm mỡ nội khoa hiệu quả và an toàn nhất.

 

Bài sau